I. 1 ĐỔI 1 30 NGÀY (MELICARE)

Khi mua sản phẩm tại Meliwa.vn, khách hàng có quyền hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính thức tại hãng và ngoài ra có thêm chính sách đổi mới miễn phí lên tới 30 ngày tại Meliwa.

Loại sản phẩmĐổi mới miễn phí (*)Quy định
Máy lọc không khí mới30 ngàyTrong 30 kể từ ngày nhận hàng

(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.

Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền.

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, điện và các linh kiện phần cứng bên trong

II. BẢO HÀNH 12 THÁNG

Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể liên hệ Hotline 1900 638569 để được tư vấn gửi máy bảo hành chính hãng.

Sản phẩmThời gian bảo hànhQuyền lợi bảo hành Địa chỉ bảo hành
Máy lọc không khí mới12 tháng (hoặc dài hơn theo quy định của hãng)Sửa chữa, thay thế linh kiện153 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điều kiện bảo hành:

Đủ điều kiện:

  • Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối/ hãng sản xuất.
  • Đối với sản phẩm bảo hành cần số Serial trên hộp: sản phẩm phải còn đầy đủ hộp.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  • Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
  • Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).

Không đủ điều kiện:

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Bị mất hộp sản phẩm.
  • Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

1. BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 12 THÁNG MELICARE PLUS

1.1 Sản phẩm áp dụng: Máy lọc không khí mới

1.2 Thời gian bảo hành: 12 tháng

1.3 Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Việc kiểm tra và xác định lỗi do nhà sản xuất được thực hiện bởi TTBH Meliwa

1.4 Quyền lợi bảo hành:

  • 1 đổi 1 sản phẩm khác cùng thương hiệu, dòng sản phẩm và có chất lượng tương đương với sản phẩm khách hàng mua ban đầu tại Meliwa. (sản phẩm tương đương là sản phẩm đã được hoàn trả và được Meliwa bảo hành, sữa chữa lại như mới)
  • Trong trường hợp sản phẩm được đổi phát sinh lỗi tiếp (thuộc phạm vi bảo hành), Meliwa vẫn sẽ bảo hành cho sản phẩm theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.

1.5 Thời gian xử lý

  • Trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm

1.6 Lưu ý:

  • Nếu ngoại hình sản phẩm cấn, móp, cong, nứt, gãy thì Khách hàng không được hưởng quyền lợi của gói bảo hành này.
  • Cơ sở xác định sản phẩm lỗi phím bấm vật lý/ cảm ứng: Thử kiểm tra nhấn phím bấm vật lý/cảm ứng trong 10 lần liên tiếp và phím bấm không hoạt động (không phản hồi).

Nội dung cập nhật ngày: 07/03/2023