Tin Tức

THAY ĐỔI GIÁ – ĐỘT PHÁ CÙNG MELIWA

Tại meliwa, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và cải tiến trong từng sản phẩm.

Sản phẩm máy lọc không khí là tâm huyết nhằm mang đến những giải pháp lọc tiên tiến nhất cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khoản đầu tư vào máy lọc không khí meliwa là bước tiến vững chắc hướng tới không gian trong lành hơn, chúng tôi trân trọng sự ủng hộ đó.

Do tình hình thị trường có nhiều biến động về nguyên vật liệu và logistics chúng tôi buộc phải có những thay đổi cần thiết về giá bán. Bên cạnh đó, meliwa cũng đầu tư vào phát triển các công nghệ mới đối với sản phẩm và các chính sách bán hàng mang lại nhiều giá trị hơn tới Quý Khách hàng.

Với sự ra mắt tính năng mới – UVC diệt khuẩn trong máy lọc không khí M20 Pro, không chỉ nâng cao hiệu quả lọc không khí mà còn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách tối ưu. Nhằm thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và củng cố niềm tin cho khách hàng, chúng tôi đã tăng thời gian bảo hành từ 12 lên 18 tháng, và cam kết chất lượng thương hiệu bằng hình thức 1 ĐỔI 1 – Trong vòng 3 tháng cho bất kỳ lý do nào.

Hãy cùng khám phá những cải tiến của meliwa và tiếp tục hành trình hướng tới không gian sống trong lành và an toàn. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn, mỗi ngày, với niềm tin và sự hỗ trợ không đổi.

Thời gian áp dụng: Từ 01/07/2024
——————————-
meliwa – Mold the Future 
📍 Showroom: 153 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
🛒 Shopee: https://shopee.vn/meliwa.store
🎵 TikTok: https://www.tiktok.com/@meliwa.official
🌐 Website: https://www.meliwa.vn/