Tin Tức

meliwa – Thương hiệu quốc tế được Shark Lê Hùng Anh tin tưởng và đầu tư

Shark Lê Hùng Anh được biết đến là một nhà đầu tư trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ có tầm nhìn xa và khát vọng mang lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng. Và meliwa là một trong những thương hiệu mà shark Lê Hùng Anh đã dành rất nhiều tâm huyết để đầu tư và phát triển với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất mà còn góp phần cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Thương hiệu meliwa

meliwa là một thương hiệu điện tử gia dụng từ Singapore, gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2023. Thương hiệu này thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn BIN Corporation, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá cả hợp lý. Tập trung mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển (R&D), meliwa sản xuất các sản phẩm điện gia dụng với công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng, giúp không gian sống của khách hàng trở nên đẹp, tiện nghi và hiện đại hơn.

Shark Lê Hùng Anh chia sẻ: “meliwa định hướng thương hiệu sẽ không ngừng cải thiện và nâng cao trải nghiệm sống của khách hàng qua các sản phẩm của chúng tôi. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc hậu mãi chuyên nghiệp, tận tâm của meliwa”.

Động lực và lý do Shark Lê Hùng Anh đầu tư vào thương hiệu

Là thương hiệu đến từ Singapore – quốc gia có nền công nghệ tiên tiến hàng đầu khu vực, máy lọc không khí meliwa được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như ion âm kháng khuẩn, UV diệt khuẩn, cảm biến laser, kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Smart Life…, mang đến cho người dùng một sản phẩm tiện nghi, chất lượng.

meliwa hiện có 3 dòng sản phẩm là M20 Pro, M50 và M60, đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng không gian, diện tích. Ở 3 dòng sản phẩm, đều sử dụng bộ lọc HEPA 13, có khả năng lọc bụi mịn kích thước 0.3 micromet và chế độ cảnh báo thay bộ lọc, điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại di động và độ ồn chỉ 35 dB. Mỗi dòng sản phẩm của meliwa đều được thiết kế và tích hợp thêm các công nghệ khác nhau.

Tiềm năng của meliwa trong việc tạo ra các sản phẩm máy lọc không khí chất lượng cao, thân thiện với môi trường sống chính là những giá trị cốt lõi này đã khiến Shark Lê Hùng Anh quyết định đồng hành cùng meliwa trên hành trình phát triển.

Hành trình vẽ nên tương lai xanh của meliwa

Với sự đầu tư và hỗ trợ từ Shark Lê Hùng Anh, meliwa đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn về một tương lai xanh. Thương hiệu này đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm máy lọc không khí tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm của meliwa không chỉ nổi bật với công nghệ lọc không khí hiện đại mà còn thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu ô nhiễm và bảo vệ sức khỏe con người.

Từ những ngày đầu khởi nghiệp, Shark Lê Hùng Anh đã thể hiện tinh thần kiên trì và không ngừng sáng tạo. Những thất bại trước đây không làm ông chùn bước, mà ngược lại, càng thúc đẩy ông mạnh mẽ hơn trong việc xây dựng meliwa thành một thương hiệu mang đậm dấu ấn cá nhân và tâm huyết. Với tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư đúng đắn, meliwa đang ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc không khí, mang lại cuộc sống trong lành và khỏe mạnh cho người tiêu dùng.

Trong tương lai, meliwa hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng và khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.

Hãy đầu tư vào sức khỏe và môi trường của bạn với máy lọc không khí meliwa từ hôm nay!

Related Posts