BẢN QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Meliwa.vn là trang web thương mại điện tử chính thức của Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA. Toàn bộ thông tin, biểu tượng, hình ảnh, văn bản và cách trưng bày sản phẩm đã được đăng ký bản quyền cho website meliwa.vn

Việc sử dụng nội dung và hình ảnh từ website của công ty phải được sự chấp thuận và ghi rõ nguồn gốc. Những thông tin trên website có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

CHÍNH SÁCH HÀNG HÓA

Trong trường hợp sản phẩm hiển thị sai giá hoặc sai thông tin do sự sai sót của nhà cung cấp hoặc do lỗi nhập liệu, chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy các đơn hàng đối với các sản phẩm bị hiển thị sai thông tin giá bán.

Giá sản phẩm trên website chỉ áp dụng cho các đơn đặt hàng trực tuyến. Các bảng báo giá được bộ phận kinh doanh trực tuyến cung cấp chỉ có hiệu lực trong 1 tuần hoặc chưa hết hạn thời gian khuyến mãi. Số lượng hàng hóa chỉ bảo đảm có hàng trong vòng 24h kể từ khi ra Bảng Báo Giá.

CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG

Các đơn hàng của khách hàng thực hiện tại website meliwa.vn có thể được chấp nhận hoặc từ chối bởi bộ phận phụ trách kinh doanh trực tuyến của Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA.

Vì giá hàng hóa có thể thay đổi, đơn hàng của quý khách có thể không được chấp nhận hoặc chúng tôi có thể liên lạc với quý khách để thông tin thêm về sự thay đổi giá hoặc các vấn đề phát sinh sau khi quý khách thực hiện đặt hàng.

Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA có quyền từ chối hoặc hủy các đơn hàng cho dù đơn hàng đã được xác nhận và quý khách đã thực hiện thanh toán hay chưa.

Trong trường hợp quý khách đã hoàn tất việc thanh toán và đơn hàng của quý khách bị hủy, toàn bộ số tiền mua hàng sẽ được hoàn trả lại cho quý khách.

Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin để hoàn tất đơn hàng. Các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại meliwa.vn chỉ dành cho người tiêu dùng cuối (bán lẻ) và không chấp nhận các đơn đặt hàng từ đại lý, các đơn vị bán buôn, hoặc những tổ chức kinh doanh mua đi, bán lại các sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA

THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Đơn hàng của quý khách sẽ được kiểm tra hằng ngày bởi bộ phận kinh doanh trực tuyến của bởi Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA để đảm bảo rằng đơn đặt hàng của quý khách là chính xác, và phương thức thanh toán tiền đơn hàng là hợp lệ.

Nếu sản phẩm quý khách đặt mua còn hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến cho quý khách.

Nếu sản phẩm quý khách đặt mua đang hết hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách để thông tin thêm về đơn hàng/sản phẩm cũng như thời gian sớm nhất có thể đáp ứng đơn hàng của quý khách.

Trong các ngày lễ, tết, các sự kiện khuyến mãi lớn; do số lượng đơn đặt hàng lớn, đơn hàng của quý khách có thể được xử lý chậm hơn thời gian quy định.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA, chúng tôi có trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình chuyển hàng đến khách hàng.

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của đối tác vận chuyển cung cấp bởi chúng tôi, thì đối tác sẽ có trách nhiệm với hàng hóa và sự rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình chuyển hàng đến khách hàng.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng. Thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu có trầy xước, hư hỏng, bể vỡ, hoặc sai hàng hóa và tiến hành ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận. Sau khi quý khách đã ký nhận hàng, chúng tôi không còn trách nhiệm với những thông báo trầy xước, hư hỏng, bể vỡ, sai hàng hóa từ quý khách.

QUY ĐỊNH VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của Quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất, meliwa hiện hỗ trợ các phương thức thanh toán sau:

  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) chỉ áp dụng cho khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thanh toán trực tuyến (Internet Banking/ Visa, Master, JCB, VNPAY-QR)
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa và các thanh toán mà meliwa đã xác nhận tại Đơn hàng trước khi thanh toán.
  • Số tiền khách hàng phải thanh toán cho meliwa chính là Số tiền cần thanh toán đã trừ mã giảm giá (nếu có) và cộng phí vận chuyển (nếu có), thể hiện trên website ở bước “Thanh toán”.
  • Thông tin đăng ký thuế và tài khoản ngân hàng

Hóa đơn điện tử

  • meliwa sử dụng hóa đơn điện tử và được miễn tiêu thức dấu của người bán trên hóa đơn.
  • Yêu cầu xuất hóa hóa đơn GTGT khi mua hàng, đặc biệt là những sản phẩm công nghệ đắt tiền là quyền lợi của khách hàng meliwa.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm của meliwa được bảo hành 24 tháng. 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu hội đủ các điều kiện sau:

  • Còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất / Nhà phân phối, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất / Nhà phân phối (tham khảo các điều kiện Bảo hành của Nhà sản xuất / Nhà phân phối. Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất / Nhà phân phối xác nhận vi phạm điều kiện bảo hành và từ chối bảo hành).
  • Tem bảo hành của meliwa và / hoặc nhà phân phối phải còn nguyên vẹn.
  • Mã vạch, số serial, nhãn sản phẩm và/hoặc thông số kỹ thuật của Nhà sản xuất / Nhà phân phối đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét.
  • Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa … Số Serial (S/N), model phải khớp với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm đi bảo hành phải trùng với thông tin (Model,Serial…) mua hàng mà Khách Hàng cung cấp.

Lưu ý

  • Quý khách hàng khi gửi sản phẩm đến meliwa để được sửa chữa và bảo hành, xin vui lòng lưu ý một vài thông tin sau:
    • Nếu mã serial/imei trên sản phẩm và vỏ hộp trùng nhau, Quý khách chỉ cần gửi sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành của meliwa trên toàn quốc để được tư vấn và sửa chữa.
    • Nếu mã serial/imei trên sản phẩm và vỏ hộp khác nhau, Quý khách vui lòng mang theo vỏ hộp có mã serial/imei hoặc cung cấp đúng số điện thoại mua hàng để tra cứu thông tin đơn hàng.
  • Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin: mã serials/imei sản phẩm hoặc số điện thoại mua hàng, hoặc hóa đơn điện tử để được phục vụ tốt nhất

Chính sách bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm do meliwa bán đều được bảo hành đúng và đủ theo chính sách.
  • Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả sẽ được phản hồi lại cho quý khách và hướng dẫn các bước xử lý tiếp theo.

ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Chính sách vận chuyển:

Công ty chúng tôi miễn phí cước vận chuyển Toàn Quốc Thời gian giao hàng: không quá 10 ngày làm việc từ ngày nhận đơn hàng (đối với các mặt hàng có sẵn trong kho). Email hỗ trợ: [email protected]

2. Giao nhận

  • Khi nhận hàng, quý khách xin vui lòng làm theo trình tự sau:
  • Kiểm tra số lượng
  • Kiểm tra hàng hóa
  • Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng trực tiếp hoặc hướng dẫn qua điện thoại cho quý khách hàng
  • Ký xác nhận và đóng mộc (nếu có)